ถึงเป็นพี่น้องก็อยากลองสักที

ผมมีเรื่องที่ปิดบังพ่อกับแม่มานานมากแล้วครับมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างทำให้ผมรู้สึกอึดอัดใจอยู่พอสมควรจนผมต้องมาระบายให้ทุกคนฟังในนี้ เพราะเรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่พ่อกับแม่ผมไปทำงานแล้วผมกับพี่สาวต้องอยู่บ้านกันแค่สองคนในวันที่ฝนตกหนักจนออกไปไหนไม่ได้ ผมก็เลยหมกตัวอยู่แต่ในห้องนอนดูหนังโป๊ญี่ปุ่นอยู่อย่างเมามัน ตอนนั้นเองที่พี่สาวผมเคาะประตูแล้วบอกว่าขอเข้ามานั่งเล่นกับผมได้มั้ยอยู่ที่ห้องคนเดียวมันเหงา ผมเลยเปิดประตูให้พี่เข้ามาแบบไม่ขัดข้องเพราะผมกับพี่ค่อนข้างสนิทกันอยู่แล้ว เราก็ต่างคนต่างเล่นมือถือของตัวเองไปคุยกันไปด้วยจนพี่สาวผมก็เงียบไปครู่หนึ่งก่อนที่ผมจะแอบมองหน้าจอมือถือของพี่ผมแล้วก็เห็นว่าพี่กำลังเปิดหนังโป๊ญี่ปุ่นของฝรั่งดูอยู่โดยไม่ได้เปิดเสียง ผมก็แอบตกใจอยู่เหมือนกันเพราะไม่คิดว่าพี่จะดูอะไรแบบนี้
ในขณะเดียวกันควยของผมก็แข็งตัวขึ้นมาเต็มที่จนพี่ผมรู้สึกตัวเลยหันมามองและตกใจมากที่เห็นผมนอนดูอยู่ พี่รับปิดจอมือถือที่ดูหนังโป๊ญี่ปุ่นลงแล้วหาข้อแก้ตัวแต่ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอกพี่มันเป็นเรื่องธรรมดาเพราะผมก็เคยดูอะไรแบบนี้เหมือนกันและผมจะไม่บอกพ่อกับแม่หรอกวางใจได้ พี่ผมถึงได้ผ่อนคลายลงแต่สายตาพี่กลับไปจับจ้องอยู่ที่ควยผมแทนที่จะดูหนังโป๊ญี่ปุ่น แล้วอยู่ ๆ พี่ก็บอกว่างั้นให้พี่ทำอะไรตอบแทนให้นะ ผมก็งงอยู่พักหนึ่งพี่ก็อาศัยจังหวะถอดกางเกงบอลของผมออกแล้วก้มลงไปดูดควยผมทันที พี่เห็นผมนอนนิ่งอยู่ก็รีบอาศัยจังหวะนั้นอีกแล้ว คราวนี้พี่ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วขึ้นคร่อมควยผมทันที จากนั้นก็จับเอาควยของผมที่ยังไม่อ่อนตัวลงนั้นไปจ่อที่รูหีของพี่ ก่อนจะทิ้งน้ำหนักตัวลงมาเพื่อดันควยผมเข้าไปผมลืมตาขึ้นมองก็เห็นว่าควยของผมกำลังมุดเข้าไปในหีอวบ ๆ ชุ่มน้ำหล่อลื่นของพี่ช้า ๆ จนสุดลำแล้วพี่ก็เริ่มขย่มทันที
พี่ขย่มควยผมอย่างหิวกระหายมากเลยครับเพราะพี่ร้องครางไปด้วยตลอดเวลาเลย แถมหีพี่ก็ตอดหัวควยผมไม่หยุดทุกครั้งที่ควยผมมุดเข้าไปพี่คงเสียวมาก ๆ หลังจากนั้นไม่นานผมก็ทนไม่ไหวแล้วครับเพราะควยผมมันเสียวจนถึงขีดสุดแล้วผมเลยร้องออกไปว่าแตกแล้วรัว ๆ แล้วก็ฉีดน้ำเงี่ยนรอบสองออกมาใส่หีของพี่ผมเต็ม ๆ พี่เองก็ขย่มควยผมไปอีกแปบหนึ่งแล้วก็ร้องกรี๊ดออกมาก่อนจะเกร็งจนตัวสั่นกระตุกเอวรัว ๆ ถี่ ๆ หีก็ขมิบตอดควยผมเป็นว่าเล่นเลยครับ ผมกับพี่เราเสร็จพร้อมกันโดยที่ผมแตกในใส่หีพี่ไปด้วยแต่พี่ก็ยังไม่ลุกออกจากควยผมปล่อยให้คาอยู่แบบนั้นแปบหนึ่ง พอพี่ลุกออกไปน้ำเงี่ยนขาว ๆ ของผมก็ไหลออกมาจากหีพี่ทันที มันไหลเป็นสายหยดลงมาบนโคนควยผมเป็นแอ่งเล็ก ๆ เลยครับพี่ก็มองหน้าผมแล้วยิ้มก่อนบอกว่าเรื่องนี้ก็อย่าเอาไปบอกใครนะเป็นความลับของเราพอ ผมก็พยักหน้าแล้วพี่ก็ก้มลงมาจูบปากผมเราแลกลิ้นกันอยู่พักหนึ่งก่อนที่พี่จะถอนจูบไปล้างตัวปล่อยให้ผมนอนหมดแรงอยู่บนเตียงอย่างนั้น หลังจากนั้นผมก็บอกพี่ว่าผมอึดอัดกับเรื่องนี้พี่ก็เลยให้ผมมาระบายในนี้ตอนนี้ผมสบายใจขึ้นแล้วครับขอตัวไปเย็ดกับพี่สาวผมต่อนะครับ