ครูสาวโดนพ่อลูกศิษย์

ผมได้เสียกับคุณครูของลูกสาวผมครับ เป็นคนที่สองแล้วด้วยครับคนแรกผมไม่อยากเล่า เพราะรู้สึกว่าเธอจะเล่นเน็ตประจำ แถมมีหนังโป๊หลุดไปด้วย ส่วนคนนี้ไม่ค่อยมาเล่นเท่าไหร่ และอีกอย่างอยู่กันคนละโรงเรียนกันด้วยครับ

คุณครูสุดสวย อายุแค่ 20 กว่าๆ ขาว สูง หุ่นดี อวบกำลังดี ยังโสด มีแฟนแล้ว แต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน เพิ่งคบกันไม่นานออกแนวดาราหนังโป๊ญี่ปุ่น หมวยอินเตอร์ เธอต้องไปซื้อของมาเตรียมจัดงาน แต่ไม่มีรถไป เพราะโรงเรียนไม่มีรถเตรียมไว้ให้พอเพียง และผมได้โทรมาสอบถามพอดีว่า เด็กๆ ต้องเตรียมอะไรบ้างทำไมโรงเรียนเพิ่งแจ้ง เธอก็บอกว่าเธอก็ไม่ได้เตรียมตัวมาก่อน เลยฉุกละหุกมากๆ ผมเลยเสนอจะช่วย

ตอนอยู่บนรถ ผมเผลอจ้องเธอจังๆ  ตอนนั้น ผมคิดเร็วทำเร็วมากครับ เพราะรู้สึกว่าเธอเปิดช่องให้แล้ว ผมรวบเธอมาจูบปากเบาๆ พร้อมกอดไว้เธอรีบบอก อุ๊บ…เดี๋ยวใครมาเห็นนะคะ อย่าค่ะ ไม่ดีนะคะ เดี๋ยวพี่เขารู้นะคะ แต่เธอไม่ได้ผลักผมออกเลยกลับให้ผมจูบต่อเนื่อง เราดูดปากกันครู่หนึ่ง ผมเลยบอกว่า ไปหาที่ไม่มีใครเห็นกันนะครับแล้วก็ขึ้นรถมา สตาร์ทรถ ผมก็อดใจไม่ไหว โน้มเธอมาดูดปากอีกครั้ง เธอครางว่า แน๊..อุ๊ย..อ๊า..แล้วผมก็ขับรถไปโรงแรมที่ไม่ไกลจากห้าง

พอรถเข้าไปจอดหลังม่านแล้ว ผมก็จูบปากเธอทันทีก่อนที่เธอจะพูดอะไร สร้างบรรยากาศแบบในหนังโป๊ แล้วผมก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงเธอทันที เธอรีบปิด แต่ไม่ทันแล้ว ผมไวกว่า จับขอบกางเกงในเธอถก ลง อืม ๆ อูย..เธอร้องเบาๆ ผมกระซิบบอกเธอ น้อง..ครับ ไปข้างในกันดีกว่านะครับ  พอได้โอกาส ผมก็หอบเธอกึ่งจูงไปที่เตียง โน้มเธอลงบนเตียง พร้อมกับ ถก กระโปรงเธอขึ้นสูง ขาขาวๆ สวยๆ อวดโชว์ ความงาม ให้ผมเห็นถึงต้นขา ผมถกกระโปรงเธอคาไว้พร้อมกับ ก้มหน้าลงไปโจมตีเนินเธอ  ผมแทงควยขนาดไม่ยาวมาก แต่อวบอ้วน กำลังดี แต่ตาเธอดูพองโต ตกใจ ตอนที่ผมเอาหัวไปจ่อดุนเข้าร่องสวาทเธอ เธอถามว่า ทำไมใหญ่จัง อูย..เสียว

ผมบอกไม่ยาวหรอก กำลังดีแบบในหนังโป๊ เธอบอกใหญ่นะ อูย…คับมากด้วย ผมรู้ทันทีเลยว่า ร่องเธอยังไม่ผ่านงานมามากเพราะมันบีบรัดผมอย่างแน่นหัวบาน ตั้งแต่ตอนจ่อ เธอทำอะไรไม่ถูก เพราะผมรุกต่อเนื่อง และเธออ้าปากหวอ รอให้ผมดูดปากอย่างไม่ตั้งใจ ผมดูดปากเธอพร้อมกับขยับเอว ให้แทงไม่หยุด  ผมกระเด้าเธอแรงขึ้นมาอีกนิด เพราะไม่อยากฝืนใจกลัวเธอจะกังวล รีบไปถกเสื้อเธอขึ้น ดันยกทรงเธอ ออก แล้วขยับมือไปปลดตะขอหลังออก เธอร้องคราง พร้อมกับขยับหลังให้ผมปลดตะขออีก ร่วมมือดีจริงๆ ผมซอยควย กระแทกใส่เนินหีเธอไม่หยุด ไม่อยากให้เธอ คิดห้ามใจตัวเองทัน เราต่างสาดไฟตัณหา อย่างต่อเนื่องรุกเร้ากันไม่หยุด เธอดูร้อนแรงกว่าที่ผมคิด