เมื่อเกิดความอ่อนไหวเกิดขึ้นภายในจิตใจเราควรกำจัดมันออกไปได้อย่างไร

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกๆคนหลายๆวันนี้เราก็กลับมาพบกันอีกเช่นเคยนะคะและแน่นอนว่าเมื่อดิฉันกลับมาเจอเพื่อนๆอีกครั้งแปลว่าจะต้องมีเรื่องดีๆมาฝากเพื่อนๆอีกเช่นเคย เพื่อนๆเคยมีจุดที่รู้สึกดิ่ง รู้สึกเศร้า รู้สึกดาวน์ บ้างไหมคะเพื่อนๆมีวิธีการที่จะกำจัดความรู้สึกพวกนั้นออกไปอย่างไร คนเท่าไหร่คนมีวิธีที่แตกต่างกันออกไปค่ะบางคนก็ออกไปหากิจกรรมใหม่ๆพบเจอคนเยอะๆบางคนก็เก็บตัวและหาปัญหาเพื่อที่จะแก้ไขหรือเก็บตัวเพื่อจะทบทวนตัวเองและเพื่อนๆอีกจำนวนหนึ่งก็เลือกที่จะผ่อนคลายความเครียดความวิตกกังวลในการมีเพศสัมพันธ์แบบในคลิปโป๊ไทยเพราะอย่างที่เพื่อนๆทราบกันดีค่ะว่าการมีเพศสัมพันธ์แบบในคลิปโป๊ไทยนั้นจะช่วยให้เพื่อนๆรู้สึกผ่อนคลายความรู้สึกต่างๆที่มันไม่ดีลงไปเพื่อนหลายๆคนจึงเลือกวิธีการมีเพศสัมพันธ์แบบในคลิปโป๊ไทยนั่นเองซึ่งในขณะที่เพื่อนๆกำลังมีเพศสัมพันธ์แบบในคลิปโป๊ไทยนั้นจะทำให้เพื่อนๆมีความสุข และความสบายใจมากยิ่งขึ้นแต่เพื่อนๆหลายคนอาจจะไม่มีคู่รักแล้วแบบนี้จะมีเพศสัมพันธ์แบบในคลิปโป๊ไทยกับใครล่ะคะแล้วเพื่อนๆล่ะคะมีวิธีแก้กันอย่างไรแต่ในวันนี้นะคะที่ฉันได้รวบรวมวิธีที่สามารถช่วยกำจัดความอ่อนไหวที่เกิดขึ้นภายในจิตใจของเพื่อนให้ออกไปได้อย่างง่ายดายมาฝากค่ะ
ประการแรก เมื่อเพื่อนเกิดความรู้สึกเศร้าเสียใจหรือทำอะไรก็รู้สึกว่ามันยังไม่ประสบความสำเร็จ เพื่อนๆหลายๆคนนะคะมักจะใช้เวลาในการแต่ว่าตัวเองโทษตัวเอง แต่ถามก่อนเขาว่าการที่เพื่อนๆทำแบบนั้นน่ะมันไม่ได้ช่วยให้มันดีขึ้นเลยค่ะ เพื่อนๆควรที่จะหาข้อเสียหาจุดอ่อนเพื่อนำจุดเสียและจุดอ่อนของตนเองกลับมาปรับปรุงและพัฒนาตนเองเพื่อพร้อมที่จะแก้ปัญหาในปัจจุบันและอนาคต ดิฉันเชื่อเขาว่าไม่มีใครหรอกที่จะพลาดเรื่องซ้ำๆเรื่องเดิมๆไปตลอด ดังนั้นจงลุกขึ้นสู้ค่ะ
ประการที่สอง หากให้เพื่อนๆรู้สึกเหนื่อยล้า ไม่ว่าเพื่อนๆจะรู้สึกเหนื่อยกายหรือเหนื่อยใจที่ฉันขอบอกเลยค่ะหากเพื่อนๆรู้สึกเหนื่อยขอเพียงเพื่อนๆนอนหลับพักผ่อนก็จะทำให้เพื่อนๆนั้นรู้สึกดีขึ้นในช่วงเช้า เพราะการนอนหลับพักผ่อนจะทำให้อาการเหนื่อยล้าขอให้เพื่อนหายไปได้ง่ายที่สุดพยายามข่มตาให้หลับค่ะแม้มันจะหลับยากหากิจกรรมที่ทำให้เพื่อนๆรู้สึกว่าง่วงง่าย
ประการที่สาม หากเพื่อนๆกำลังรู้สึกท้อถอย ขอให้เพื่อนๆจงตั้งสติตั้งมั่นพยายามรับมือกับปัญหา เชื่อเถอะขาวว่าทุกปัญหามีทางออกเสมอพยายามคิดบวก แล้วนำปัญหาดังกล่าวมาทำให้เพื่อนๆแข็งแกร่งขึ้น